Chiêm Ngưỡng Những Mẫu Thiết Kế Mới Nhất Trong BST SUCCESSFUL WOMEN – Những Phụ Nữ Thành Công Của BAZA Việt Nam

Khẳng định tâm thế tiên phong đi đầu trong việc nắm bắt và mang xu hướng thời trang mới nhất đến với tất cả các chị em phụ nữ, đầu tháng 07/2024, BAZA Việt Nam tiếp tục khuấy đảo thị trường thời trang công sở nữ với BST mới nhất – mang tên SUCCESSFUL WOMEN, Những phụ nữ thành công. Với những thiết kế thiên hướng công sở, với concept những người phụ nữ hiện đại, bản lĩnh, BST đã thành công bán ra hơn 1000+ sản phẩm nay tuần đầu tiên ra mắt. 

Hãy cùng khám phá những thiết kế đó có điểm gì mà khiến các chị em yêu thích đến thế nhé!

Những chiếc chân váy Denim lụa & Tone màu Blue tươi mới

Những ngày Hè Thu (thời điểm tháng 6,7,8,9) chính là thời điểm thích hợp nhất để diện những món đồ thời trang mang màu xanh biển mát mắt, làm dịu đi bầu không khí oi bức, nóng nực.

Không thể thiếu được trong tủ đồ của chị em là những chiếc áo sơ mi. Chất liệu thô ướt mềm mát, phối cổ và viền tay kẻ đũi – những hoạ tiết sọc kẻ đang là xu hướng được yêu thích. Quý cô có thể kết hợp cùng chiếc chân váy jeans ôm suông để hack dáng, kheo những đường nét nữ tính.

Hay đổi mới phong cách với chiếc áo thun, với cổ thuyền cách điệu. Vừa basic dễ phối đồ, vừa nữ tính để tôn lên thần thái, sự xinh đẹp của chị em. Chắc chắn, đây cũng là item mà chị em khó có thể bỏ qua.

Những thiết kế công sở trong sắc hồng nữ tính nhưng quyền lực

Màu hồng pastel thường thể hiện sự dịu dàng, mong manh, và tinh tế. Nó thường được sử dụng để tạo ra sự mềm mại và nữ tính trong thiết kế, thể hiện sự tươi sáng, thu hút những người xung quanh bởi tính nữ của phái đẹp.

Bước vào cuối hạ, đón Thu. Những chiếc đầm công sở đang được các Quý cô yêu thích lựa chọn. BAZA gửi đến các chị em thiết kế váy trẻ trung với những chi tiết cách điệu hiện đại, hoa 3D đính kết thủ công tỉ mỉ.

Áo sơ mi chất liệu lụa mịn cao cấp, điểm nhấn sang chảnh với cổ 2 lá và khăn lụa trang trí. Kết hợp cùng chân váy bút chì – item quyến rũ, trưởng thành “bất bại” của những cô gái văn phòng. Thiết kế phần eo váy như đế hoa, vừa tạo thêm điểm nhấn, vừa giúp che bụng tạo dáng thanh mảnh, thon gọn.

Những chiếc áo cotton trẻ trung, năng động cũng được ứng dụng nhiều trong thời trang công sở hàng ngày

Đổi mới phong cách công sở năng động, trẻ trung hơn với những chiếc áo cotton mềm, thoáng. Cổ Đức chỉn chu, thanh lịch, với phối màu tone sáng nổi bật, khiến cho cô nàng BAZA luôn thu hút với vẻ ngoài tươi trẻ, ngập tràn năng lượng.

Những chiếc váy sơ mi hiện đại, nổi bật trong sắc đỏ bắt mắt

Váy xoè cổ Đức thanh lịch, tới những tone màu sang trọng: từ đỏ quyền lực thu hút, màu cam năng động rạng rỡ đến màu trắng nhẹ nhàng thanh lịch.

Chất liệu lụa ướt cao cấp mang đến sự thư thái, cảm giác mát lạnh xua tan cái nắng nóng của những ngày cuối hè sang thu.

Tone màu nâu – xanh trà được sử dụng phổ biến trong những ngày gọi Thu về

Đầu tư cho ngoại hình chỉn chu, rạng ngời là cách giúp chị em luôn sẵn sàng để đón nhận những điều tốt đẹp, cơ hội đến với mình.

Chiếc áo sơ mi luôn là item không thể thiếu trong tủ đồ của chị em công sở. Thêm chút nhấn nhá với hoa cuốn thủ công đính trên cổ áo, kết hợp cùng chất vải tơ mềm mại, có độ ánh nhẹ giúp chị em trông vô cùng thu hút.

BST đa dạng các sắc màu công sở khiến các chị em yêu thích

Mỗi tuần mới, BAZA đều ngập tràn các thiết kế mới, đẹp mắt và sáng tạo. Không phụ lòng tin yêu của các chị em, BST SUCCESSFUL WOMEN đã thành công giúp BAZA khẳng định vị trí thời trang quốc dân cho các chị em U35-50.

BST vẫn còn rất nhiều mẫu đặc sắc sẽ được admin update trong những bản tin thời trang tới.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *