Tip diện váy nữ công sở đẹp hàng hiệu không đụng hàng

Váy nữ công sở đẹp hàng hiệu Baza

Những chiếc váy nữ công sở đẹp hàng hiệu không chỉ mang lại vẻ đẹp bên ngoài mà còn là tuyên ngôn về bản sắc, cá tính riêng của phái đẹp. Việc tạo ra sự cân bằng hoàn hảo giữa xu hướng và phong cách cá nhân là rất khó. Thật may vì Baza luôn ở đây để giúp bạn có những bộ trang phục đi làm sành điệu. Những gợi ý này chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm hứng suốt cả tuần. Và dưới đây là cách diện trang phục công sở không đụng hàng dành cho nàng.

Sử dụng phụ kiện

Váy nữ công sở đẹp hàng hiệu Baza
Váy nữ công sở đẹp hàng hiệu Baza kết hợp với các phụ kiện cùng tông màu

Phối hợp các phụ kiện là tip phổ biến nhất để làm mới các set đồ. Mang các phụ kiện cùng tông màu là một cách tinh tế để thu hút ánh nhìn. Chọn phụ kiện với chiếc túi xách màu đen cũng là cách an toàn để phù hợp với mọi trang phục. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể sử dụng các phụ kiện màu sắc, chẳng hạn như màu trắng, nâu, đỏ, xanh lam hoặc tím, … để tạo ra điểm nhấn độc đáo, cá tính.

Tạo kiểu cho quần áo

Một cách đơn giản khác để tạo nên sự khác biệt là tạo kiểu cho quần áo và biến chúng thành phong cách riêng của bạn. Tạo kiểu quần áo đơn giản chỉ là mặc khác đi một chút như những gì ta thường thấy. Chẳng hạn như với chiếc áo sơ mi lụa này, thường thì bạn sẽ mặc đóng cúc với kiểu cổ vest phải không nào? 

Váy nữ công sở đẹp hàng hiệu Baza
Áo sơ mi cổ vest hàng hiệu Baza

Tuy nhiên, nếu cởi bỏ hàng cúc và biến nó trở thành một chiếc áo khoác thì sao nhỉ? Không những thoải mái hơn mà trông bạn còn rất cá tính. Một chiếc áo nhưng với hai phiên bản khác nhau thật thú vị. Đồng thời mẹo này sẽ giúp bạn giải quyết nhanh gọn vấn đề không có gì để mặc. 

Váy nữ công sở đẹp hàng hiệu Baza
Hô biến áo sơ mi hàng hiệu Baza thành áo khoác năng động, cá tính

Tạo điểm nhấn cho vòng eo

Sơ vin, đeo thắt lưng hoặc thêm phụ kiện cho những chiếc váy nữ công sở đẹp hàng hiệu có thể làm nổi bật vòng eo, giúp tôn lên vóc dáng của bạn một cách trang nhã, phù hợp với bất kỳ hoàn cảnh nào. 

Váy nữ công sở đẹp hàng hiệu Baza
Sử dụng thắt lưng bản to phối với quần ống suông Baza

Tạo điểm nhấn ở eo đặc biệt hữu ích với những cô nàng có dáng người hình chữ nhật hoặc dáng quả táo. Bởi đặc điểm của dáng người này là có rất ít đường cong. Sử dụng thắt lưng là một cách thông minh để tạo nên những đường cong cho cơ thể, làm nổi bật sức hút của chính bạn.

Ưu tiên những set đồ thời trang

Sẽ rất mất thời gian để phối đồ thành một bộ trang phục mới tinh mỗi khi bạn ra khỏi nhà. Hầu hết mọi người không có đủ thời gian vào buổi sáng để làm điều đó. Đó là lý do tại sao bạn nên ưu tiên chọn những set đồ may sẵn. Đây là một cách tuyệt vời để tiết kiệm thời gian đồng thời vẫn trông thật chỉn chu, thời thượng khi đi ra ngoài.

Những set đồ công sở ngày nay được biến tấu rất mới mẻ và đẹp mắt. Bạn thậm chí có thể chọn các set khác nhau cho các ngày hoặc hoạt động khác nhau. Ví dụ, set vest để thể hiện sự tôn trọng khi đi gặp khách hàng. Set váy liền cho những ngày làm việc bình thường, thoải mái. 

Váy nữ công sở đẹp hàng hiệu Baza
Set đồ công sở Baza được biến tấu mới mẻ

Thay vì mỗi sáng phải nhìn ngắm tủ đồ để kết hợp quần áo lại với nhau, giờ đây bạn chỉ cần lựa theo phong cách mà mình muốn diện vào ngày hôm đó. Thời gian còn lại, bạn có thể điểm phấn tô son hoặc uống một ly cà phê cho ngày làm việc năng lượng.

Ngay cả khi bạn không phải là một người nhạy bén với thời trang, việc áp dụng các tip này vốn cực kỳ dễ dàng. Bất kỳ cô gái nào cũng có thể tạo ra những bộ váy nữ công sở đẹp hàng hiệu khi nắm trong tay các mẹo trên đây. Hoặc để đơn giản hơn nữa, tất cả những gì bạn cần làm là ghé thăm thời trang Baza và khám phá những set đồ đã được mix&match sẵn cho bạn lựa chọn. Chúc bạn sẽ luôn tự tin và xinh đẹp rạng ngời.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *