Lịch sử và thương hiệu Baza

QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG TY & THƯƠNG HIỆU

Công ty TNHH Sản xuất và Dịch vụ Thời trang Phúc Tiến (gọi tắt là Công ty thời trang Phúc Tiến) có tiền thân là Công ty Thời trang HK – là một doanh nghiệp chuyên sản xuất và gia công các sản phẩm thời trang cung cấp cho khách hàng lớn tại Hong Kong.

Ảnh minh họa: trụ sở công ty tại Cụm công nghiệp Ninh Hiệp, Gia Lâm, Hà Nội

Đến năm 2005, nhận thấy tiềm năng của ngành thời trang trong nước, Lãnh đạo công ty đã nhanh chóng xây dựng hệ thống trụ sở, văn phòng, các xưởng may hiện đại, đội ngũ nhà thiết kế, đội ngũ công nhân viên với tay nghề cao để tự sản xuất và cung cấp các mặt hàng thời trang công sở trên toàn quốc.

TẦM NHÌN – SỨ MỆNH

Tầm nhìn: Là thương hiệu thời trang truyền cảm hứng, tạo nên phong cách riêng tôn vinh phái đẹp. Hướng tới trở thành đơn vị thiết kế, sản xuất và phân phối thời trang nữ hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Đưa sản phẩm kiểu dáng hot nhất, chất liệu tốt nhất đến tận tay khách hàng tại khắp các tỉnh thành trên đất nước Việt Nam. Khẳng định vị thế thời trang Việt trên thế giới.

Sứ mệnh: Mong muốn đem đến cho phụ nữ Việt Nam sự lựa chọn tối ưu nhất dành cho thời trang cả về chất lượng, kiểu dáng và giá cả.

THƯƠNG HIỆU

Hiện tại công ty Thời trang Phúc Tiến sở hữu quyền sở hữu trí tuệ với hai (02) nhãn hiệu hàng hóa trong lĩnh vực thời trang nữ, bao gồm

  • Thương hiệu Baza: là thương hiệu thời trang công sở nữ phục vụ cho các đại lý, nhà phân phối, nhà phân phối độc quyền, các shop mua buôn trên toàn quốc. Thời trang Baza là thời trang công sở nữ thiết kế, với phong cách lịch sự, quyến rũ, tôn vinh vẻ đẹp, sự tự tin, năng động của người phụ nữ trong thế kỷ 21. Bằng triết lý thiết kế và tình yêu, sự đam mê của Nhà sáng lập và đội ngũ thiết kế, hàng ngày, hàng ngày đã cho ra đời những bộ sưu tập và sản phẩm thời trang công sở nữ rất trẻ trung, lịch sự và cuốn hút nhưng với giá cả rất hợp lý, phải chăng.

 

  • Thương hiệu Moon Store: là thương hiệu chuỗi cửa hàng bán lẻ, bán lẻ trực tuyến thời trang công sở nữ, chỉ bán lẻ.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT & DỊCH VỤ THỜI TRANG PHÚC TIẾN

Thương hiệu thời trang Baza (bán buôn); Moon Store (bán lẻ); Her.Clothing

Địa chỉ: Lô 08-09 Cụm Công nghiệp Ninh Hiệp, xã Ninh Hiệp, Huyện Gia Lâm, Hà Nội.

Email: thoitrangbazavietnam@gmail.com

Website: www.bazavietnam.com

Fanpage: www.fb.com/bazacongsonu

Hotline: 0989623888 (Mr. Phan Anh); 0869100198 (Mrs. Lanh)

2 thoughts on “Lịch sử và thương hiệu Baza

  1. Phương says:

    Tôi muốn mở cửa hàng thương hiệu của các bạn thì tôi phải cần có những gì để có thể làm một đại lý cho các bạn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *