BST SANG THU – Khám Phá Những Thiết Kế Thu 2024 Mới Nhất Dành Cho Quý Cô Công Sở

BST mùa thu sẽ chinh phục các Quý cô công sở thời thượng của BAZA với phong cách hoàn toàn trẻ trung, lãng mạn. Không thể thiếu được trong thời trang của mùa thu là những tone màu nâu-be, tím lavender, hoạ tiết chấm bi với những chất liệu lụa, gấm,… mang đến sự dễ chịu, thoải mái cho người mặc.
Hãy tận hưởng mùa thu thật tuyệt vời cùng bộ sưu tập mới nhất của BAZA nhé!

1 – Áo peplum, cavat & hoạ tiết chấm bi

Mùa thu, mùa của nét dịu dàng, lãng mạn và chút gì đó hoài niệm. Những chiếc áo peplum chiết eo, xèo nhẹ giúp các cô nàng khoe eo thon nhỏ, giấu bụng cùng tạo độ thoải để tạo dáng người đồng hồ cát tuyệt đẹp.
Điểm nhấn khiến cho outfit nổi bật và tươi mới, NTK đã kết hợp cùng dây phối thắt cavat và hoạ tiết chấm bi – vừa đón xu hướng, vừa là hoạ tiết ấn tượng.
Những trang phục đẹp sẽ kích thích tinh thần hứng khởi đi làm hay dạo phố của các Quý cô.

2 – Set bộ gió trẻ trung – hài hoạ giữa nét thanh lịch, năng động và cá tính của Quý cô

Sự thanh lịch không cần phải đóng khung trong sơ mi – quần Âu hay những bộ suit nữ tính. Với những set bộ hơi hướng thiết kế năng động, cá tính vừa mang đến sự thanh lịch, vừa tăng sự trẻ trung cho các cô nàng công sở.
Chất liệu gió mềm cao cấp, tạo độ đứng sành điệu cho tổng thể trang phục. Đây cũng là gợi ý đẹp mắt, thoải mái mà nàng có thể kết hợp cùng sneaker dạo phố hay du lịch theo style thanh lịch.

3 – Full set ký giả hơi hướng internation school uniform

Đổi mới phong cách công sở mùa Thu với set ký giả mang hơi hướng internation school uniform. Chiếc áo ký giả được thiết kế phom crop, giúp tôn lên vòng em thon nhỏ. Chân váy xếp ly bản to giúp tổng thể oufit tạo ca sự cân đối, tỷ lệ eo thon – vòng ba căng tròn đầy tính nữ.
Không chỉ thiết kế set bộ ký giả nữ bên ngoài xinh đẹp, chiếc áo sơ mi lụa bên trong cũng tạo điểm nhấn. Đặc biệt khi ứng dụng xu hướng cavat tăng thêm sự trẻ trung, duyên dáng cho người mặc.

 4 – Sơ mi lụa ướt cao cấp

Có những ngày Quý cô muốn outfit đi làm tối giản và vẫn tràn ngập năng lượng. Vậy thì hãy áp dụng công thức mix đồ: Áo sơ mi basic, Chân váy xếp ly và tạo điểm nhấn cùng chiếc khăn choàng giả tay áo. Tổng thể mang tới sự tươi trẻ, thanh lịch mà vẫn nhẹ nhàng, cuốn hút.
Chất liệu sơ mi từ lụa ướt mềm mát, thấm hút mồ hôi, giúp cho người mặc lúc nào cũng thoải mái. Chiếc khăn choàng là item tặng kèm, Quý cô có thể đa dạng cách mix&match: khoác khăn hay mặc mỗi chiếc áo sơ mi cũng đủ hoàn hảo.
5 – Set bộ chất xước – best-seller không thể bỏ lỡ
Là thiết kế bán chạy nhất Tháng 8 – đón mùa Tựu trường, NHƯNG, là phiên bản màu nâng cấp hơn. Mang một style sang trọng và thanh lịch rất riêng, sử dụng chất liệu vải xước mềm mát, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc.
Thiết kế được yêu thích bởi sự đẹp mắt, khả năng giấu dáng đỉnh cao khiến chị em tự tin và những xu hướng cavat, nhấn nhá của set đồ.

Kết luận: BST SANG THU gây “mê mẩn” cho các chị em công sở Thu 2024

Thời trang luôn mang lại sự thăng hoa cho cảm xúc. Hãy cùng BAZA diện những mẫu trang phục thanh lịch, với những màu sắc, chất liệu đặc trưng giúp Quý cô tận hưởng mùa thu trọn vẹn nhất nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *