Những Quý Cô Công Sở Hiện Đại Thu Hút Trên Đường Phố Đón Thu 2024

Bất kỳ không gian nào, cũng trở thành sân khấu để những người phụ nữ hiện đại toả sáng. Phụ nữ hiện đại với bản lĩnh, năng lực tuyệt vời, không chỉ hoàn thành công việc xuất sắc mà họ còn trở thành cũng người phụ nữ truyền cảm hứng sống chất – mặc đẹp tới với thế giới bên ngoài. Đặc biệt, theo dòng thời trang, các trang phục công sở trở thành một phong cách thời trang tôn lên sự chuyên nghiệp, sắc sảo và thông thái của những người phụ nữ. 

Hãy cùng BAZA cập nhật những phong cách công sở thu hút của Thu 2024 này nhé!

Những set bộ suit nữ được ưa chuộng vì sự hiện đại, phong cách tổng tài thành công

Thu hút mọi ánh nhìn với gu thời trang sang chảnh, hiện đại của những Quý cô công sở. Trong những chiếc váy lụa dập luxury hay những set bộ suits, người phụ nữ luôn toát ra sức hút đặc biệt, vẻ đẹp của sự tinh tế và thành công.

Phom dáng basic với điểm nhấn nhá như bông hoa trên cổ áo vest, hay phần cuộn vải ở eo, khiến cho set đồ trở nên bắt mắt, sang trọng. Kết hợp với những xu hướng màu sắc nổi bật của Thu 2024, BST SUCCESSFUL WOMEN chắc chắn sẽ khiến các chị em vô cùng yêu thích.

Xu hướng diện cả cây – full set Denim trong thời trang Thu Đông 2024

Phom dáng basic với điểm nhấn nhá như bông hoa trên cổ áo vest, hay phần cuộn vải ở eo, khiến cho set đồ trở nên bắt mắt, sang trọng. Kết hợp với những xu hướng màu sắc nổi bật của Thu 2024, BST SUCCESSFUL WOMEN chắc chắn sẽ khiến các chị em yêu thích không thôi.

Thiết kế tinh giản với lớp lụa jeans mịn, mát lạnh, phù hợp mặc trong thời thiết nắng hè vương lại của tiết trời sang Thu. Thêm những nhấn nhá với đường chỉ màu đồng cùng cúc kim loại, không cần cầu kỳ nhưng vẫn làm nổi bật khí chất, sự xinh đẹp của Quý cô.

Những chiếc áo sơ mi tằm lạnh – chất liệu khác biệt

Chiếc áo sơ mi vẫn là item bất bại của những Quý cô hiện đại. Với chất liệu tằm lạnh không hề nhăn, suông phom, Baza mang đến cho nàng công sở trẻ một thiết kế thanh lịch, hiện đại, đúng ý quý cô là lựa chọn tối ưu cho nàng vào mùa Hè Thu.

Chiếc áo sơ mi lụa với chân váy đuôi cá điệu đà

Chiếc áo lụa satin mềm mát, đứng phom, tay lỡ trên khuỷ thanh lịch cùng với cổ áo phối tơ ánh xinh đẹp. Là gợi ý lý tưởng mà chị em khó có thể bỏ qua khi chọn trang phục công sở Thu 2024.

Những trang phục tone Nâu Be đặc trưng của mùa Thu

Mang theo hơi hướng cửa những trang phục kinh đô thời trang Paris, những thiết kế trong 𝑩𝑺𝑻 𝑺𝑼𝑪𝑪𝑬𝑺𝑭𝑼𝑳𝑳 𝑾𝑶𝑴𝑬𝑵 mang phong cách minimalism – tinh giản, nhưng vô cùng thu hút.

Chiếc chân váy ôm suông được thiết kế như chiếc lồng đèn thon gọn, tôn lên vòng mông căng tròn đầy, khéo tạo cảm giác vòng eo thon gọn. Với thiết kế này, Quý cô có thể lựa chọn kết hợp cùng với chiếc áo vest cùng chất liệu, ton-sur-ton hay kết hợp cùng chiếc sơ mi trendy của BAZA với lá cổ dài hot-trend.

BST SUCCESSFUL WOMEN – Phụ nữ của thời đại mới toả sáng, cuốn hút những ánh nhìn trên phố.

Những thiết kế công sở mới nhất Hè Thu 2024. 𝑩𝑺𝑻 𝑺𝑼𝑪𝑪𝑬𝑺𝑺𝑭𝑼𝑳𝑳 𝑾𝑶𝑴𝑬𝑵 – 𝒏𝒉𝒖̛̃𝒏𝒈 𝒑𝒉𝒖̣ 𝒏𝒖̛̃ 𝒕𝒉𝒂̀𝒏𝒉 𝒄𝒐̂𝒏𝒈 hướng tới những phong cách hiện đại, nữ quyền, thể hiện nét đẹp bản lĩnh.

Hãy cùng BAZA chiêm ngưỡng những trang phục mới nhất – Phần II của BST này nhé!

 

 

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *