Hot Trend Hè 2024 – Những Sơ Mi Sắc Màu Của Quý Cô Công Sở

Mùa hè là thời điểm thế giới thời trang bùng nổ với muôn sắc màu, hoạ tiết. Với danh mục sơ mi, BAZA chắc chắn chị em có thể search hàng trăm, hàng ngàn kiểu dáng ra mắt mỗi tháng Hè.

Giúp chị em bắt trend nhanh nhất, sau đây là tổng hợp 10 mẫu sơ mi hot nhất mùa hè 2024:

1 – Áo sơ mi tơ kẻ 

Áo sơ mi tơ kẻ mềm mát, với thiết kế cổ Đức, bo gấu áo trẻ trung phối cùng chiếc quần suông chéo Nhật, mang đến nét hiện đại, năng động cho những Quý cô công sở.

Chất liệu vải tơ chính là “giải pháp đánh tan cơn nóng mùa hè” bởi sự mềm mại, thoáng mát giúp cho người mặc luôn cảm thấy nhẹ nhàng và thoải mái.

2 – Áo sơ mi thô kẻ lụa trẻ trung

Xu hướng họa tiết kẻ vẫn đang “làm mưa làm gió” thời trang mùa hè 2024. Nền vải thô lụa ít nhăn, mềm mát mang đến sự thoải mái, chỉn chu, tự tin dịch chuyển cho những cô nàng công sở.

Kiểu dáng lửng không cần sơ vin cũng giúp chị em khoe eo thon. Dễ dàng mix-match vơi chiếc chân váy A dập ly, quần suông hay baggy đều vô cùng phù hợp.

3 – Set sơ mi thô lụa nhiệt đới

Set bộ áo sơ mi thô lụa mềm mát, cách điệu thắt nơ tay thêm sự nữ tính. Phối cùng quần short đũi trở thành set đồ sang chảnh, trẻ trung để chị em dạo phố cà phê cùng bạn bè hay du lịch nghỉ dưỡng những bãi biển xinh đẹp.

4 – Sơ mi silk hoạ tiết cao cấp

Nếu chị em ưa thích sắc màu, phong cách sang chảnh thì nhất định không được bỏ qua em áo sơ mi lụa hoạ tiết cao cấp này. Không chỉ vậy, thiết kế vai chờm cùng thiết kế Đức cách điệu, càng tăng thêm điểm trendy – kiêu sa cho outfit của chị em.

Với dòng sơ mi, chị em có thể phối đa dạng với quần suông, chân váy để đi làm hay những chiếc quần short hiện đại để đi dạo phố.

5 – Sơ mi kẻ thô nhật tone màu pastel

Những sắc màu kẻ hoạ tiết mát mắt, cùng chất liệu thô Nhật thoáng khí, thiết kế gấu chun năng động. Tất cả mang đến cho chị em gợi ý hoàn hảo để thoải mái, bật mood sẵn sàng ra đường đi làm hay khởi động những chuyến du ngoạn những ngày tới.

6 – Sơ mi trơn đũi tằm tone màu pastel mát mắt 

Nền vải đũi tằm mềm nhẹ, thấm hút mồ hôi tốt, giúp cô gái luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu diễn những ngày hè.

Thiết kế dáng crop trẻ trung, năng động, và vô cùng dễ mix-match. Từ chân váy, quần suông hay short đều phù hợp.

7 – Áo sơ mi lụa tằm hoạ tiết 

Chất liệu tơ tằm mềm mát cùng hoạ tiết mùa hè sắc màu bắt mắt, kích thích tinh thần đi làm hay xuống phố của các cô gái.

Dáng sơ mi croptop không cần sơ-vin cũng rất xinh. Ngoài ra, áo chiết gấu nhẹ giúp người mặc trông vô cùng gọn gàng, xinh đẹp.

8 – Áo sơ mi thô Hàn

Chất liệu vải tơ chính là “giải pháp đánh tan cơn nóng mùa hè” bởi sự mềm mại, thoáng mát giúp cho người mặc luôn cảm thấy nhẹ nhàng và thoải mái.

Trang phục trendy từ kiểu dáng đến bảng màu phối. Chắc chắn sẽ khiến chị em trông thật thu hút: thời thượng & hiện đại khi đến văn phòng hoặc dạo phố.

9 – Áo sơ mi lụa mix áo cotton

Điểm nhấn của outfit chính là sắc màu tươi sáng và chất liệu mềm mát, lụa & cotton co giãn 4 chiều. Không chỉ mix được với những chiếc quần sooc, Quý cô công sở có thể mix-match với những chiếc váy jeans, vô cùng sành điệu, và còn phù hợp để diện tới văn phòng.

10 – Sơ mi sọc kẻ hoạ tiết 

Áo sơ mi kẻ & chân váy jeans. Đó là đáp án hoàn hảo nếu chị em muốn thay đổ style công sở mùa hè. Không chỉ vậy, đây cũng là outfit tuyệt vời để cô gái diện dạo phố những ngày tới.

Hè 2024 hứa hẹn là năm bùng nổ của những thiết kế áo sơ mi sắc màu. Hãy cùng BAZA check xem tủ đồ của chị em còn thiếu gì nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *