Hành Trình Xanh – Sứ Mệnh Tương Thân Tương Ái của Baza Việt Nam

Trong hành trình phát triển không chỉ là một thương hiệu thời trang hàng đầu, Baza Việt Nam còn hướng tới một sứ mệnh cao cả hơn – góp phần vào những hoạt động thiện nguyện, mang lại hy vọng và yêu thương cho cộng đồng.

Đặc biệt, trong chương trình Tháng 3 Yêu Thương vừa qua tại Nhà tình thương Hương La, Bắc Ninh, Baza đã cùng các thủ lĩnh, mạnh thường quân, và các tình nguyện viên lan tỏa sức mạnh của tình thương qua hoạt động thiện nguyện dành cho trẻ khuyết tật, gặp nhiều khó khăn và thiệt thòi trong cuộc sống.

Đây là một trong những hoạt động thường năm của cộng đồng Thủ lĩnh BAZA, với mong muốn gây quỹ thiện nguyện hỗ trợ cộng đồng, giúp mang đến những niềm vui và hy vọng cho những người đang cần được giúp đỡ: Nhà tình thương Hương La, Thăm các cựu chiến binh neo đơn, Em nhỏ ở chùa Kiến Sơ…

Hành Trình “Cho và Nhận” cùng Baza

Cuộc sống là một hành trình “Cho và Nhận” đầy ý nghĩa, nơi chúng ta học hỏi và phát triển từ những điều giản dị nhất. Trong suốt chương trình, các thành viên Baza đã có dịp trao gửi tình yêu thương và sự quan tâm tới các em nhỏ tại trung tâm, qua đó, mỗi người cũng nhận lại được vô vàn nụ cười và ánh mắt biết ơn, làm giàu thêm tâm hồn và trải nghiệm sống của mình.

Đêm GALA Thiện Nguyện và Sự Đóng Góp Của Các Mạnh Thường Quân

Trong tháng 12 năm 2023, chương trình đấu giá thiện nguyện trong đêm GALA đã thành công rực rỡ nhờ sự góp mặt của các thủ lĩnh Baza cùng các mạnh thường quân như Ms. Anh Xuân, Ms. Hải Ánh, Ms. Hoa Trali, và Ms. Bích Liên.

Sự kiện không chỉ là dịp để quyên góp cho quỹ Thiện nguyện 2024 mà còn là cơ hội để mọi người cùng chung tay phát huy tinh thần “tương thân tương ái”. Số tiền quyên góp được sẽ trực tiếp hỗ trợ cho các hoạt động chăm sóc, phục hồi chức năng và cải thiện chất lượng cuộc sống cho trẻ em khuyết tật tại Hương La và nhiều hoạt động thiện nguyện khác hướng tới cộng đồng.

“Hành Trình Xanh” – Lan Tỏa Tình Yêu Thương

Cuộc sống là một hành trình đầy ý nghĩa, nơi chúng ta học được cách trao đi yêu thương và nhận lại từ những điều nhỏ bé nhất nhưng mang giá trị vô cùng lớn lao. Từ tinh thần này, Baza Việt Nam – một hệ thống thời trang tinh tế và tử tế, đã cùng nhau xây dựng một “Hành Trình Xanh” – nơi chia sẻ niềm tin và hy vọng với những hoàn cảnh khó khăn đang cần sự giúp đỡ.

Baza Việt Nam không chỉ là một thương hiệu thời trang, mà còn là một biểu tượng của lòng nhân ái và sự quan tâm đến cộng đồng. Với “Hành Trình Xanh”, chúng ta không chỉ chia sẻ trang phục đẹp mắt mà còn lan tỏa niềm tin và hy vọng đến mọi người, đặc biệt là những hoàn cảnh khó khăn. Chúng tôi tin rằng, mỗi bước đi trong hành trình này không chỉ mang lại lợi ích về vật chất mà còn góp phần nuôi dưỡng tâm hồn, tạo nên sự kết nối giữa các con người với nhau trong xã hội.

Lời Cảm Ơn

Baza xin gửi lời cảm ơn chân thành tới tất cả các thủ lĩnh và tình nguyện viên đã đồng hành cùng chúng tôi trong chương trình này. Sự nhiệt tình, đóng góp không chỉ về vật chất mà còn cả tinh thần của các bạn đã làm nên một đêm GALA đáng nhớ và ý nghĩa. Đặc biệt, chúng tôi trân trọng từng đóng góp của các mạnh thường quân đã không ngần ngại mở rộng vòng tay hỗ trợ, góp phần quan trọng vào thành công của sự kiện này.

Kết

Với tình yêu và sự đoàn kết, chúng ta đã làm nên những điều kỳ diệu. Hãy cùng nhau tiếp tục vun đắp cho “Hành Trình Xanh”, nơi mỗi bước chân đi qua không chỉ để lại dấu ấn về một thương hiệu, mà còn là dấu ấn của tình yêu thương và sự quan tâm sâu sắc tới cộng đồng. Cùng Baza, hãy lan tỏa những giá trị tốt đẹp này để mỗi ngày, chúng ta không chỉ là những người làm thời trang, mà còn là những người làm đẹp cho cuộc sống, trao giá trị cho cộng đồng

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *