BAZA – Những quý cô công sở tinh tế chọn chất liệu gì để diện mùa hè 2023?

BAZA - Chất liệu thời trang Quý cô tinh tế lựa chọn để diện Hè 2023

Những Quý cô công sở sành điệu không chỉ tinh ý lựa chọn những thiết kế thời thượng đẹp mắt, mà Quý cô còn rất kỹ tính trong việc chọn lựa những chất liệu thời trang mềm mát phù hợp trong mùa hè này.

Cùng BAZA điểm tên những chất liệu được các Quý cô BAZA yêu thích nhất mùa hè 2023 nhé!

𝐋𝐮̣𝐚

Lụa được làm từ sợi tơ tằm, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Bề mặt vải sau khi được nhuộm màu trở nên bóng đẹp. Không những vậy, chúng rất nhẹ và thoáng nên sử dụng làm trang phục trong mùa hè sẽ rất thích hợp.

Các thiết kế mùa hè này của BAZA rất đa dạng trong phối các chất liệu lụa satin, mongtoghi hay lụa hoạ tiết cho những items áo sơ mi thanh lịch hay những chiếc váy lụa Hàn châu phong cách retro duyên dáng.

Váy lụa retro chất liệu lụa Hàn châu BV407 cho cô nàng công sở

𝐕𝐨𝐚𝐧

Vải voan được nhiều người yêu thích bởi sự mềm nhẹ và thoáng mát nên khi mặc rất êm ái. Chất liệu vải voan được dệt thưa, cùng với ưu điểm là không bị nhăn, kể cả sau khi giặt. Vải voan cũng là chất liệu được nhiều chị em phụ nữ yêu thích bởi sự bồng bềnh, mềm mại.

Mùa hè năm nay được coi là sân khấu muôn hình của những hoạ tiết voan: voan hoa, voan hoạ hình, voan tơ trơn… Nàng hãy cùng tham khảo những thiết kế váy hoa duyên dáng hay những chiếc chân váy tiểu thư mới nhất của BAZA nhé.

Đầm tơ hoa TBV416 mềm mát, bay bổng dành cho Quý cô công sở mùa hè 2023
Đầm tơ hoa TBV416 mềm mát, bay bổng dành cho Quý cô công sở mùa hè 2023

Tơ đũi/Thô

Vải đũi là một loại vải được dệt từ tự nhiên 100%. Nó như một loại vải thô được làm từ kén của tơ tằm. Trong quá trình dệt tơ lấy lụa những sợi tơ to thô sẽ được dùng làm vải đũi. Đây là chất liệu siêu mát để lên những trang phục mềm mại cho nàng mùa hè này.

Những thiết kế váy hoa được làm từ vải thô hay đũi của BAZA được các Quý cô săn đón bởi vẻ đẹp dịu dàng, tinh tế mà vô cùng thanh lịch. Hoạ tiết hoa tràn đầy sức sống, giúp nàng cảm thấy yêu đời và rạng ngời trong mùa hè này.

Áo đũi xước phối boi - Chân váy thô hoa TBA412 & TBCV454 cho Quý cô công sở
Áo đũi xước phối boi – Chân váy thô hoa TBA412 & TBCV454 cho Quý cô công sở

Denim lụa

Xu hướng Denim quay trở lại thống trị các sàn diễn thời trang năm nay. Khác với chất Jeans thô – được mệnh danh “ông hoàng” trong làng vải vóc, thì nàng thơ Denim lụa lại mềm mại, cuốn hút các Quý cô bởi vẻ ngoài vẫn mang dáng hình của jeans nhưng thêm nét mềm lại như lụa. 

Những outfits hay items Denim on denim trở thành xu hướng mà các Quý cô nhất định phải bỏ thêm vào tủ đồ của mình.

Outfits trong BST CÔ GÁI DENIM của BAZA - Xu hướng thời trang 2023
Outfits trong BST CÔ GÁI DENIM của BAZA – Xu hướng thời trang 2023

One thought on “BAZA – Những quý cô công sở tinh tế chọn chất liệu gì để diện mùa hè 2023?

  1. Nguyen thi Hoa says:

    minh muon mua mau vay Áo đũi xước phối boi – Chân váy thô hoa TBA412 & TBCV454 co con ko ban nhi

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *