3 mẫu thiết kế bộ vest nữ cho quý cô công sở thanh lịch và sang trọng 

Nếu trước đây, mọi người thường “đóng khung” suy nghĩ thời trang công sở là phải gắn liền với quần âu và áo sơ mi đơn giản thì ngày nay, với sự chuyển mình không ngừng của làng thời trang, phái đẹp đã có thêm rất nhiều sự lựa chọn với những bộ vest nữ vừa thời trang vừa đảm bảo sự chuyên nghiệp, lịch sự nơi công sở. 

 Thiết kế những bộ đồ công sở nữ dạng cổ vest giờ đây không chỉ được ứng dụng trong những bộ lễ phục nghiêm túc mà đã được các nhà thiết kế cách tân và sáng tạo linh hoạt, kết hợp với các kiểu dáng váy đầm thanh lịch, cho ra đời những xu hướng mới lạ. Những bộ vest nữ đẹp đã trở thành item được các quý cô chốn công sở săn đón. Cùng Baza điểm mặt những mẫu trang phục cổ vest nữ công sở được ưa chuộng nhất 2022 dưới đây nhé!.

1. Đồ vest nữ phối với đầm dáng ôm

Chiếc áo thiết dạng cổ vest kết hợp với đầm dáng ôm là sự lựa chọn hoàn hảo cho các chị em dân công sở yêu thích phong cách thời trang lịch sự và hiện đại. Mẫu đầm toát lên sự thanh lịch giúp bạn dễ dàng tạo thiện cảm với những người xung quanh. Những bộ trang phục được Baza cắt may tỉ mỉ từ các chất liệu vải cao cấp giúp tôn lên phom dáng chuẩn và đồng thời đem đến sự thoải mái cho người mặc.

Với bảng màu sắc xu hướng liên tục được cập nhật, Baza đem tới cho các chị em phụ nữ vô vàn lựa chọn mẫu trang phục áo vest nữ công sở phối với đầm tinh tế để tự tin thể hiện cá tính và sở thích của mình. Các thiết kế đảm bảo tiêu chí thời trang và tính ứng dụng cao, phù hợp với môi trường làm việc chốn công sở chuyên nghiệp và nghiêm túc. Những nhà thiết kế của Baza đã đưa ra các màu sắc đặc trưng thường thấy trong không gian văn phòng như trắng, ghi,  đen, xám, be, nâu, xanh,… và một số gam màu trung tính khác, giúp tôn da và dễ dàng chọn lựa phù hợp với mọi lứa tuổi.

2. Bộ vest nữ phối với dáng váy chữ A

Vẫn là sự kết hợp giữa đầm váy với áo vest đặc trưng, nhưng thiết kế dáng váy chữ A này mang đến sự thoải mái và yêu chiều vóc dáng của các quý cô công sở hơn. Phần can eo được ôm gọn gàng, giúp định hình vòng 2 Khi kết hợp phần chân váy xòe nhẹ, khéo léo tạo vóc dáng chuẩn đồng hồ cát cho người mặc. Thiết kế cổ vest với 2 ve truyền thống khi được kết hợp cùng dáng váy chữ A nữ tính, mang hơi hướng cổ điển giống như thổi một làn gió mới cho phong cách thời trang công sở nữ sang trọng. 

Bên cạnh môi trường công sở nghiêm túc là những buổi dạo phố hay buổi tiệc tùng, liên hoan cùng bạn bè, đồng nghiệp cũng là cơ hội để chị em thỏa sức diện bộ cánh được thiết kế phóng khoáng và lựa chọn gam màu sắc tươi sáng và rực rỡ hơn. 

Bộ trang phục đem đến rất nhiều lựa chọn màu sắc đa dạng, người mặc có thể kết hợp cùng các phụ kiện đơn giản như túi xách, đôi sandal quai mảnh, giày cao gót cũng đủ để khiến set đồ của bạn trở nên ấn tượng hơn. Đa số mẫu đầm cổ vest được thiết kế dáng suông hoặc hơi xòe nhẹ, độ dài vừa phải giúp tôn lên vẻ duyên dáng, nữ tính và trẻ trung của người mặc. 

Sở dĩ bộ vest nữ thiết kế này được phái đẹp yêu thích vì tính ứng dụng cao, phù hợp với nhiều hoàn cảnh, nhu cầu khác nhau như đi làm, đi dự tiệc hay dạo phố. Tùy môi trường mà chị em có những cách chọn lựa và phối đồ phù hợp.

3. Áo vest nữ đẹp kiểu ngắn tay 

Những chiếc áo ký giả thường là item được thiết kế dưới dạng áo giả vest dành cho chị em với những đường nét uyển chuyển và chất liệu sử dụng mềm mại hơn. Những đường may khéo léo giúp tôn lên vóc dáng, tạo điểm nhấn vòng eo con kiến hoặc giúp che khuyết điểm vòng 2 và phần bắp tay.

Chiếc áo vest này có thể dễ dàng kết hợp với quần công sở ống đứng dáng suông hoặc chân váy bút chì cùng tone màu để tạo ra những set đồ ton – sur – ton đầy thu hút. Set đồ vest này vừa đảm bảo tính chuyên nghiệp vừa đậm chất thời trang cho các quý cô công sở.

Bí kíp để có chị em có thể diện những set đồ ký giả thời thượng và an toàn nhất đó là tuân thủ theo nguyên tắc phối màu sắc quần áo đơn sắc (ton – sur – ton) đã rất quen thuộc với các tín đồ thời trang. Cách mix đồ này có thể phù hợp cho mọi đối tượng, không chỉ là dân công sở. Nếu chị em có dáng người hơi tròn trịa thì có thể chọn những tone màu tối như nâu, đen, xám,…để giảm bớt những khuyết điểm trên cơ thể.

Với các chị em yêu thích sự cá tính và nổi bật, thì đừng ngần ngại làm mới mình với những tone màu mới mẻ, cuốn hút như xanh ngọc, xanh lá, hồng, tím,…

Các mẫu áo vest này cũng có thể được tạo thêm điểm nhấn nhá bằng chi tiết đai thắt cùng tone màu, tạo cảm giác vòng eo của bạn trở nên thon gọn hơn. Lưu ý, nếu dùng đai lưng, bạn hãy chọn đai bản vừa phải và có cùng tone màu với áo, phù hợp với thiết kế kiểu dáng hiện đại của chiếc áo ký giả. 

Vốn dĩ các item vest thường là đại diện cho sự nghiêm túc và đứng đắn nên người mặc cũng có thể chọn phối áo với quần dài trên mắt cá chân để tăng thêm sự trẻ trung và thời thượng cho tổng thế bộ đồ. Các phụ kiện đi kèm có thể là giày cao gót hoặc sandal dây để giúp chị em tự tin tôn dáng. 

Mẫu áo vest thiết kế peplum với chi tiết phần tay bồng tone màu trơn, có thể kết hợp cùng quần ống đứng cũng là lựa chọn an toàn dành cho các cô nàng có vóc dáng hơi đầy đặn.

Ngoài ra, mẫu áo ký giả khi phối với chân váy bút chì được may đo vừa vặn cũng là set đồ được nhiều cô nàng ưa chuộng và diện nhiều nhất. 

Còn nếu bạn đã quá quen thuộc với những item cơ bản như chân váy dáng chữ A, chân váy bút chì, quần tây công sở, thì nay có thể kết hợp áo vest với chân váy bồng xòe nhiều lớp để tạo ra một set đồ ấn tượng, phù hợp lên đồ đi dự tiệc hoặc tham dự các sự kiện quan trọng. 

Như vậy, chỉ với một chiếc áo vest mà chị em đã có thể sáng tạo được vô vàn kiểu dáng mặc khác nhau, quá tiện lợi và kinh tế phải không nào?

Ngoài những gợi ý về mẫu bộ vest nữ trên đây, chị em cũng có thể tham khảo một số tip chọn đồ đẹp và phù hợp như sau:

  • Chọn thiết kế trang phục hợp vóc dáng

Với những chị em có vòng eo và bắp tay chưa được thon gọn thì nên ưu tiên chọn kiểu áo tay phồng, tay lỡ hoặc áo có phần thân dưới hơi xòe nhẹ để tránh lộ khuyết điểm hình thể. Ngoài ra, những chiếc áo đi kèm đai thắt eo cũng là lựa chọn số 1 để “hack dáng” cho chị em. Còn với những cô nàng sở hữu số đo 3 vòng hoàn hảo thì hãy tự tin diện lên mình set đồ đơn sắc với thiết kế ôm sát để khéo léo tôn lên vẻ đẹp của mình nhé.

  • Chọn trang phục có chất liệu và màu sắc che khuyết điểm

Chất liệu và màu sắc trang phục luôn là yếu tố được quan tâm hàng đầu mỗi khi chị em lựa chọn bất kỳ loại trang phục nào, không riêng gì áo khoác vest nữ hay đồ vest công sở. Một tip dành cho mọi người chính là nên chọn chất liệu vải dày dặn, vừa giúp giữ được phom dáng chuẩn, lại tránh được việc bị lộ khuyết điểm trên cơ thể.

Những thiết kế bộ vest nữ sẽ không bao giờ lỗi thời nên các quý cô công sở đừng ngần ngại sắm ngay cho mình những bộ trang phục đẹp và sang trọng bậc nhất này nhé. Đừng quên làm mới và thay đổi phong cách linh hoạt để giúp bản thân luôn cảm thấy tươi mới và tự tin khi diện đồ của Baza nhé! 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *