BST thời trang công sở nữ Baza chào mừng 20/10: Hành trình hạnh phúc

The Happiness Journey – Hạnh phúc là một hành trình, không phải là một điểm đến. Với Baza, đó là hành trình tôn vinh VẺ ĐẸP của người phụ nữ, không chỉ ở sắc vóc, hình thể mà còn là sự ƯU TÚ trong tâm hồn với đủ 4 nét riêng NGỌT NGÀO – CÁ TÍNH – DỊU DÀNG – KIÊU SA trong bộ sưu tập thời trang công sở nữ đặc biệt nhân ngày 20/10.

Tất cả hội tụ đầy đủ trong BST Hành trình hạnh phúc – The Happiness Journey đặc biệt ra mắt nhân dịp ngày 20/10 – Ngày Phụ Nữ Việt Nam như một món quà ý nghĩa dành tặng những người phụ nữ hiện đại, không ngại thay đổi, biết yêu chiều bản thân và tận hưởng hành trình hạnh phúc của chính mình.

Bộ sưu tập thời trang công sở cao cấp Hành trình hạnh phúc của Baza mang thông điệp hướng về tương lai tương sáng với những sắc màu rực rỡ, từ hồng Fuchsia ấn tượng, đỏ Burgundy ngọt ngào cho đến nâu Bronze Beige ấm áp…

Các chất liệu cao cấp được sử dụng như dạ tweed, voan organza, lụa bay bổng. Những bộ trang phục kết hợp đa dạng từ các item áo sơ mi, áo khóa, chân váy… dễ dàng mix & match linh hoạt theo nhiều phong cách, tính ứng dụng cao, tạo nên những bản phối thời trang ấn tượng phù hợp cá tính.

Bộ sưu tập gồm 4 set đồ ấn tượng và đặc trưng cho xu hướng thời trang, đồ công sở nữ sang trọng cho mùa Thu – Đông 2022. Mỗi bộ trang phục gắn liền với những câu chuyện và thông điệp ý nghĩa từ Baza muốn gửi tới phái đẹp. 

1. Thanh Tân – Ngọt Ngào 

Bộ trang phục mang vẻ đẹp nữ tính như những các cô nàng tiểu thư nhẹ nhàng, dịu dàng kiêu sa, mang hơi thở ngọt ngào đặc biệt của người con gái phương Đông.

Tận hưởng không khi Thu đang len lỏi khắp phố phường cùng làn gió thoảng mát hơi se, ẩn hiện vài vạt nắng vàng trong trẻo ấm áp. Nếu nàng muốn phong cách thường ngày thêm phần NGỌT NGÀO nữ tính, một thiết kế nhẹ nhàng tựa áng mây thu đến từ Baza sẽ là điều mà nàng đang tìm kiếm.  

Thiết kế sử dụng chất liệu dạ tech kiểu dáng cổ tròn dễ mặc cùng chi tiết viền ngọc trai làm gia tăng sự sang trọng, ấn tượng. Kết hợp cùng áo sơ mi tơ ánh nhũ bay bổng, điểm nhấn nơ cổ tinh tế, Baza mang đến cho nàng một bản phối trang phục ấn tượng, biểu trưng cho nét đẹp thanh lịch của người con gái phương Đông.

Nàng đừng bỏ lỡ siêu phẩm cho ngày 20/10 của Baza nhé!

▪️ Sản phẩm: BVE643 – BCV415 (Bộ) & BA339 (Áo)

▪️ Chất liệu: Áo khoác, chân váy dạ Tech tre & Áo tơ ánh nhũ

▪️ Size: S, M, L, XL

▪️ Tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ

▪️ Hỗ trợ kiểm tra hàng trước khi thanh toán nhé!

2. Đương Đại – Cá Tính 

Bộ trang phục thời trang công sở nữ từ Baza mang vẻ đẹp tri thức, tự tin của các cô nàng công sở, có sự giao thoa hội nhập nhưng vẫn giữ trong mình nét tự hào dân tộc qua sự tự tin, nụ cười rạng ngời của người phụ nữ.

Khúc giao mùa ngày Thu cũng là thời điểm thích hợp nhất để nàng khoác lên mình một bộ cánh đẹp, bước xuống phố và tận hưởng cuộc sống trong từng khoảnh khắc. Gợi ý một thiết kế đến từ Baza: ĐƯƠNG ĐẠI và CÁ TÍNH, mang vẻ đẹp tri thức, tự tin của các cô gái công sở. 

Với chất liệu kaki 2 biên sang trọng, mềm mại, nâng niu nàng trong từng chuyển động. Gam màu đỏ burgundy hot trend mang đến nổi bật, trầm ấm trong những gió se. Kiểu dáng nhẹ nhàng, nữ tính cùng khăn lụa đi kèm cho vẻ đẹp yêu kiều, thanh lịch tựa nàng thơ.

Đừng bỏ lỡ siêu phẩm cho ngày 20/10 của Baza nhé!

▪️ Sản phẩm: BV335

▪️ Chất liệu: Kaki 2 biên

▪️ Size: S, M, L, XL

▪️ Tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ

▪️ Hỗ trợ kiểm tra hàng trước khi thanh toán nhé!

3. Phá Kén – Dịu Dàng

Bộ trang phục mang thông điệp DỊU DÀNG làm tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ như ngọc ngà đang dần được mài sáng. Cô ấy ấp ủ trong mình một nguồn năng lượng mạnh mẽ, dịu dàng nhưng ngập tràn sự kiên cường.

Trời thu chuyển se lạnh cũng là thời điểm mà chất liệu dạ Tweed thật sự lên ngôi và là chất liệu chủ đạo được sử dụng trong BST Hành trình hạnh phúc. Ngoài việc lựa chọn chất liệu phù hợp với thời tiết, Baza còn mong muốn mang tới cho nàng sự tươi mới, thanh lịch với những thiết kế trẻ trung, năng động nhưng vẫn vô cùng quyến rũ. 

Bộ trang phục thời trang công sở nữ được thiết kế đơn giản nhưng không hề nhàm chán với sắc màu Hot Trend như Hồng, Đỏ và Đen nổi bật nhưng lại cực kỳ hài hòa với thời tiết cuối hạ đầu thu. Set áo Tweed mỏng dáng croptop phối cùng chân váy dập ly sẽ mang tới cho nàng vẻ ngoài thanh lịch nhưng vẫn đầy thoải mái nơi công sở bận rộn.

Nàng đừng bỏ lỡ siêu phẩm cho ngày 20/10 của Baza nhé!

▪️ Sản phẩm: BA332 (Áo) & MCV347 (Chân váy)

▪️ Chất liệu: Áo dạ Tweed

▪️ Size: S, M, L, XL

▪️ Tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ

▪️ Hỗ trợ kiểm tra hàng trước khi thanh toán nhé!

4. Trưởng Thành – Kiêu Sa

Mỗi cô gái đều mang một vẻ đẹp rất riêng, và thời trang chính là một công cụ đắc lực để làm nổi bật lên những nét đẹp đó. Vẻ đẹp của người phụ nữ trải qua những gần hết những cung bậc năm tháng, có sự sang trọng kiêu sa, xa cách nhưng cũng tràn ngập nét dịu dàng, bao dung trên từng hơi thở, như ly rượu ủ lâu năm.

Outfit là sự kết hợp giữa set áo khoác dạ Tech tre có độ dày vừa phải, co giãn nhẹ và rất thoải mái khi mặc. Thiết kế set váy rất trẻ trung với dáng cổ tròn và được may viền đen trắng tinh tế. 

Đi kèm là áo sơ mi chất tơ mềm mịn, có ánh nhũ rất sang trọng, với điểm nhấn nơ cài có thể dễ dàng tháo rời, giúp chiếc áo thêm nổi bật.

Chào đón mùa thu nồng nàn với outfit sang chảnh cùng Baza nàng nhé! 

▪️ Sản phẩm: BSB441 (Bộ) & BA341 (Áo)

▪️ Chất liệu: Áo khoác, chân váy dạ Tech tre & Áo tơ ánh nhũ

▪️ Size: S, M, L, XL

▪️ Tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ

▪️ Hỗ trợ kiểm tra hàng trước khi thanh toán nhé!

Với BST Hành trình hạnh phúc – The Happiness Journey, Baza muốn gửi gắm một thông điệp tới phái đẹp: “Là phụ nữ, hãy yêu thương, trân trọng chính mình và tự tin, tỏa sáng cùng Baza!”. Hy vọng với những gợi ý lựa chọn trang phục thời trang công sở nữ đa dạng, sang trọng và đẹp mắt trên đây sẽ giúp chị em trở nên nổi bật và tạo dấu ấn trong dịp 20/10 đặc biệt này nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *