Những item hot nhất của thời trang công sở Baza năm 2022

Những mẫu thời trang công sở nữ “hot hit” luôn là chủ đề được phái đẹp bàn tán, thảo luận nhiều nhất. Bởi chị em khi đi làm, đi chơi luôn muốn tìm được những set đồ, những chiếc váy hợp thời, hiện đại, sang chảnh, trẻ trung nhất. Từ đó khi khoác lên người bộ trang phục hiện đại phái đẹp sẽ thêm phần tự tin trong cuộc sống, công việc và đón nhận những thành công mới. Hãy cùng điểm qua một số những item của thời trang công sở Baza được “săn lùng” nhiều nhất thời gian qua nhé!

Thời trang công sở

Các sản phẩm thời trang công sở Baza suốt những năm qua đã định vị được thương hiệu, hình ảnh và sự uy tín của mình trong lòng rất nhiều người yêu thích thời trang thanh lịch, nữ tính, hiện đại chốn công sở. Hạng mục thời trang công sở cũng là mảng thời trang Baza và đội ngũ sáng tạo của mình dành nhiều thời gian, tâm huyết nhất. Cũng vì lý do đó, mà mọi sản phẩm khi đến tay khách hàng đều nhận được những phản hồi hài lòng ngoài mong đợi. Những đóng góp, ý kiến của quý khách hàng gửi về cũng đã giúp cho Baza rất nhiều trên hành trình lắng nghe, thấu hiểu và tiếp tục sáng tạo ra những sản phẩm hoàn hảo, hợp nhu cầu nhất gửi đến phái đẹp.

Thời trang công sở Baza
Thời trang công sở Baza

Thiết kế sơ mi phối cùng chân váy chữ A

Một thiết kế vô cùng trẻ trung, năng động, thanh lịch và cũng không kém phần nữ tính, dịu dàng dành cho nàng thơ của Baza. Set là sự kết hợp của áo sơ mi cổ chữ V thanh lịch, cùng chân váy chữ A yêu kiều, nữ tính. Diện set này nàng sẽ trở nên rất nổi bật, ấn tượng và cực kì thoải mái, dễ chịu chốn công sở. 

Thời trang công sở Baza

Set quần ống suông kết hợp áo sơ mi thiết kế

Thanh lịch và rất độc đáo đó là những điều người khác sẽ nghĩ về khi nàng diện items này khi đi làm. Các màu sắc của áo rất đa dạng, hot trend và độc đáo để nàng tha hồ lựa chọn màu sắc mình yêu. Set đồ này của Baza còn được yêu thích hơn nữa bởi nếu nàng cá tính và thích mix&match các trang phục với nhau thì đây là lựa chọn hoàn hảo. Nàng có thể tách rời áo, hoặc quần riêng để phối với những trang phục khác trong tủ đồ tạo thành set đồ mới mẻ, hiện đại.

Thời trang công sở Baza

Set áo tay bồng kết hợp chân váy dập ly trendy

Kiểu áo tay bồng kèm chân váy dập ly là thiết kế mọi cô nàng đều nên có trong tủ đồ. Bởi sự tiện dụng, mặc thoải mái và cực kì tôn dáng mà set đồ này mang lại. Các màu sắc của set đồ đều là những màu đang rất được săn đón trong năm nay. Với sự kết hợp thời thượng, hiện đại này nàng vừa có thể diện đi làm, đi chơi, dạo phố đều rất xinh và nổi bật. 

Thời trang công sở Baza

Thời trang du lịch, dạo phố

Ngoài hạng mục thời trang công sở, thì Baza còn phát triển mạnh về thời trang du lịch, dạo phố. Đã có hàng trăm ngàn sản phẩm trẻ trung, năng động, hợp thời trang, hiện đại đến với các chị em và nhận về những nhận xét rất tích cực. Cùng điểm qua một số những mẫu thời trang dạo phố hot nhất năm 2022 của Baza nhé:

Thời trang công sở Baza

Set bộ đũi đơn giản, thoải mái trẻ trung

Năng động, trẻ trung, tươi mới…đó là những mỹ từ mọi người dành cho set bộ đũi này của nhà Baza. Với set đồ này, nàng có thể diện đi dạo phố, café, dạo biển đều rất xinh và trẻ trung, nổi bật.

Thời trang công sở Baza

Váy maxi bồng bềnh, siêu phẩm hè 2022

Đã đi biển thì không thể thiếu trong vali một em váy maxi lung linh rồi. Chiếc đầm maxi thiết kế này của Baza vừa ra mắt vào mùa hè đã nhận được sự hưởng ứng, yêu thích của rất nhiều chị em.

Thời trang công sở Baza

Váy hoa dáng dài không thể thiếu trong tủ đồ của nàng

Một outfit làm mưa làm gió mùa hè năm 2022 của nhà Baza không thể không kể đến chính là em váy hoa dáng xòe này. Thiết kế cổ váy bo chun kèm bèo nhún rất hot và tôn dáng, đặc biệt giúp che đi mọi khuyết điểm và giúp nàng tự tin, thoải mái ở mỗi nơi xuất hiện. 

Thời trang công sở Baza

Nếu nàng cũng yêu thích những set đồ trên của Baza, muốn trở thành nhà phân phối các sản phẩm chất lượng, hot hit, trendy của Baza. Hãy liên hệ ngay để được tư vấn kỹ hơn nhé!

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *