Những cách phối áo công sở đẹp hàng hiệu có thể bạn chưa biết

Sở hữu trong tủ đồ của mình những chiếc áo công sở đẹp hàng hiệu tuy nhiên nếu bạn không có kiến thức về phối đồ, về sự kết hợp hài hòa giữa áo công sở và các trang phục khác thích hợp thì khó tạo nên phong cách đẹp, ấn tượng tại chốn công sở.

Vậy có những cách kết hợp áo công sở như thế nào? Cùng tìm hiểu qua nội dung chúng tôi chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé.

Cách phối áo công sở đẹp hàng hiệu

Phối áo công sở đẹp hàng hiệu với chân váy bút chì

Áo công sở kết hợp với váy bút chì được xem là một trong những cách phối đơn giản và cũng dễ đẹp nhất. Khi đi chọn trang phục, nếu bạn phân vân không biết nên chọn màu sắc ra sao, áo và chân váy bút chì nên kết hợp như thế nào để cho ra trang phục hài hòa, thu hút thì bạn có thể theo dõi ngay những gợi ý từ các BST thời trang công sở của Baza.

Cách phối áo công sở đẹp hàng hiệu

Phối áo công sở với chân váy chữ A

Ngoài loại váy bút chì thì chân váy chữ A cũng rất thường xuyên được các chị em lựa chọn kết hợp với áo công sở để tạo nên set đồ vừa trẻ trung, nữ tính vừa rất phù hợp trong môi trường công sở. Chân váy chữ A sẽ đồng thời giúp chị em khoe khéo léo đôi chân thon dài, đồng thời “ăn gian” chiều cao rất hiệu quả. Trong quá trình chọn chân váy chữ A để kết hợp với áo, nàng nên lưu ý chọn những chân váy có chiều dài phù hợp. Không nên lựa những mẫu chân váy có chiều dài quá ngắn, bởi như vậy khi phối hợp bộ trang phục công sở có thể nhìn quá ngắn và phản cảm.

Cách phối áo công sở đẹp hàng hiệu

Phối áo công sở đẹp hàng hiệu cùng chân váy midi

Những năm gần trở lại đây, cách kết hợp áo công sở hàng hiệu với chân váy midi ngày càng được các chị em ưa chuộng. Sở dĩ như vậy là bởi vì items này không chỉ giúp chị em tỏa sáng, thoải mái làm việc trong mọi môi trường công sở. Mà còn đồng thời thích hợp để đi dạo, đi chơi, café với bạn bè sau giờ làm mà không cần phải thay trang phục khác rườm rà. Các kiểu váy midi tại Baza luôn trong tình trạng “cháy” hàng bởi sự tiện lợi, sang trọng và ấn tượng của nó. 

Cách phối áo công sở đẹp hàng hiệu

Phối áo cùng quần tây

Một trong những kiểu trang phục tưởng như đã cũ đó là phối áo công sở với quần tây. Tuy nhiên nó luôn là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô nàng công sở. Có những ngày các cô nàng sẽ không thích diện váy, thay vào đó một bộ trang phục đi làm gọn gàng, năng động, thoải mái và thanh lịch sẽ được ưu tiên lựa chọn.

Áo công sở phối với quần tây cũng có rất nhiều kiểu, bạn có thể phối áo với quần cạp cao, với quần kiểu hoặc với quần ống rộng, ống suông. Tùy theo sở thích cũng như sự phù hợp với vóc dáng của từng người để có cách phối hợp đồ đẹp và nổi bật ấn tượng.

Ngày nay, không chỉ các cô nàng văn phòng mới chuộng kiểu phối đồ này, mà ngay cả những boss lady cũng rất lăng xê style này. Nếu các set váy tôn lên vẻ dịu dàng, nàng thơ, nữ tính thì các set áo công sở kết hợp cùng quần tây sẽ tạo nên một diện mạo năng động, có phần cá tính, mạnh mẽ thu hút. 

Để tạo nên set đồ công sở đẹp, nàng không nên đóng khung cách phối đồ. Nếu hôm nay bạn mix áo công sở với quần tây dáng suông, thì hôm sau bạn có thể chọn phối áo với quần tây ống rộng, hoặc với nhiều kiểu quần khác màu sắc để tạo hình ảnh đa dạng và luôn có nhiều sự mới mẻ.

Đồ công sở nữ trẻ trung Baza
Váy nữ công sở đẹp hàng hiệu Baza
Váy nữ công sở đẹp hàng hiệu Baza

Qua các gợi ý về cách phối áo công sở đẹp hàng hiệu với các trang phục khác ở trên của Baza, hy vọng nàng đã nắm bắt được cho mình một số tips để sáng tạo những trang phục công sở đi làm thật đẹp, ấn tượng và thu hút nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *