Bật mí những set đồ công sở nữ trẻ trung nàng không nên bỏ qua

Đồ công sở nữ trẻ trung Baza

Các chị em dân văn phòng luôn ưu tiên những bộ đồ công sở nữ trẻ trung, năng động bởi nó không chỉ lịch sự mà còn giúp thoải mái trong suốt ngày dài. Sau đây Baza sẽ bật mí cho nàng những mẫu thiết kế thể hiện gu thời trang mới mẻ, đem lại sự cuốn hút nhưng vẫn giữ được nét lịch sự giúp quý cô công sở tự tin là chính mình. 

Set dáng vest sang trọng

Làm việc trong môi trường công sở đòi hỏi phong cách ăn mặc chỉn chu, lịch sự, nhã nhặn. Tuy nhiên không vì thế mà nàng phải trói buộc mình trong những bộ vest cứng nhắc, nghiêm túc. Nàng có thể diện những set đồ mang dáng vest nguyên bản nhưng được cắt may theo cách khác. Một bộ trang phục áo croptop với phần cổ vest sang trọng mix cùng chân váy thời thượng vẫn thể hiện được sự chuyên nghiệp trong tác phong làm việc.

Set dáng vest sang trọng Baza

Set đồ vest với thiết kế độc đáo, mới lạ, diện cùng đôi giày cao gót kết hợp với phụ kiện đảm bảo sẽ gây ấn tượng, thu hút mọi ánh nhìn. Bộ trang phục xứng đáng trở thành sự lựa chọn ưu tiên của nàng bởi phong cách sang trọng, thanh lịch.

Đồ công sở nữ trẻ trung Baza
Đồ công sở nữ trẻ trung Baza

Không những thế nàng hoàn toàn có thể mang vào những dịp hay sự kiện quan trọng như gặp gỡ đối tác, đi dự tiệc. Set đồ kín đáo vừa đủ nhưng vẫn giúp các quý cô khoe được thân hình chữ S và những đường cong tuyệt đẹp.

Váy hoa nữ tính, nhẹ nhàng

Với thiết kế họa tiết bắt mắt, trẻ trung, kiểu dáng đa dạng, màu sắc hài hòa, sẽ thật đáng tiếc nếu mẫu váy hoa này không có trong tủ đồ của bạn. Màu sắc chủ đạo mang những nét đặc trưng còn vương lại của mùa xuân và chuyển mình sang mùa hạ. Trang phục này chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho nàng công sở trong những ngày hè nắng đẹp.

Đồ công sở nữ trẻ trung Baza
Váy hoa nữ tính, nhẹ nhàng Baza

Thiết kế tinh giản chú trọng tôn lên những đường nét của cơ thể. Kiểu dáng basic nhưng vô cùng bắt mắt, tạo lên sự dịu dàng cá tính, nhẹ nhàng thanh thoát của quý cô. Bộ đồ công sở nữ trẻ trung lúc này trở thành người bạn đồng hành nâng bước quý cô đến những nơi tuyệt vời nhất.

Chân váy xẻ tà và áo sơ mi nhã nhặn

Bộ đôi chân váy và áo sơ mi đã trở thành những item không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ cô nàng nào. Bộ đồ được mix & match khéo léo giữa chân váy xẻ tà khoe chân thon gọn và áo sơ mi cùng chiếc túi xách, kính mát làm điểm nhấn cho set trang phục, tạo ra một tổng thể mang phong cách thanh lịch, trang nhã.

Đồ công sở nữ trẻ trung Baza
Chân váy xẻ tà và áo sơ mi nhã nhặn Baza

Đây là phong cách thời trang phổ biến chiếm được nhiều tình cảm từ các chị em văn phòng. Set đồ đơn giản, không có họa tiết cầu kỳ nhưng thu hút ánh nhìn bởi tông nâu nhã nhặn, đem lại vẻ đẹp sang trọng và ấn tượng

Váy đơn sắc trẻ trung

Váy đơn sắc mang lại sự trẻ trung, phóng khoáng cho người mặc. Váy liền từ trên xuống dưới cùng sắc độ giúp nàng khoe dáng thon, chân dài. Bộ trang phục lấy cảm hứng từ những Fashionista hàng đầu trên thế giới.

Đồ công sở nữ trẻ trung Baza
Váy đơn sắc trẻ trung Baza

Những cô nàng công sở có thể thỏa sức sáng tạo với phong cách này. Nàng có thể mix thêm thắt lưng, phụ kiện hoặc bất cứ món đồ nào mà nàng muốn, chắc chắn sẽ vô cùng nổi bật khi xuất hiện tại chốn công sở.

Áo sơ mi lụa phối quần ống suông thời trang, thanh lịch

Outfit này là một trong những style quen thuộc đối với nàng công sở. Thiết kế ấn tượng với những hoa văn khác lạ. Chất lụa mát thích hợp mặc vào những ngày tiết trời oi bức. Chiếc áo nhẹ nhàng, mềm mại này hẳn sẽ khiến nàng thích mê.

Áo sơ mi lụa phối quần ống suông thời trang, thanh lịch Baza

Quần suông màu trơn giúp hội chị em che đi được mọi khuyết điểm trên cơ thể, hack dáng tuyệt đối và tạo sức hấp dẫn tự nhiên nhất trước mọi người.

Có muôn vàn phong cách đồ công sở nữ trẻ trung khác nhau mang đến cho nàng những sắc màu đa dạng. Những outfit vô cùng ấn tượng không chỉ thoáng mát, thoải mái mà còn giúp nàng thể hiện sự tự tin, nét rạng ngời. Nàng có thể ghé thăm bazavietnam.com để sở hữu cho mình những bộ cánh lộng lẫy, trang trọng, gây ấn tượng với mọi người xung quanh và khám phá thêm các cách phối đồ thịnh hành, được yêu thích nhất nhé.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *